Tuesday, February 10, 2009

प्लांट झिंदाबाद !

रॉबर्ट प्लांट आणि ऍलिसन क्रॉसला ग्रॅमी मिळाल्याने मी जाम खूश आहे. क्रॉसचा मी काही विशेष फॅन नाही पण ती प्लांटबरोबर गायली आणि आपली गाववाली आहे त्यामुळे ती बाय डिफॉल्ट सही आहे. प्लांट हा माणूस अजुनपण कसला गातो...म्हातारा होतोय तसा दिवसेंदिवस पेटत चालला आहे. तो किंवा मी मरायच्या आधी एकदा मला त्याच्या आवाजात ‘ती गेली तेव्हा’ ऐकायची इच्छा आहे.

असो. ‘रेजिंग सॅंड’अल्बमच सही आहे. मला काय झेपत नाही गाण्यावर बिण्यावर लिहायला जास्त पण ७० सालचे टँजरीन/डाउन बाय द सी साईड ऐका आणि आज रेजिंग सॅंड मधले पॉली कम होम, प्लीज रीड द लेटर ऐका...अजूनपण हवे ते करु शकतो तो, गोड तर गोड गावू शकतो, मस्त जोरदार चीत्कार फेकायचा म्हणला तर तेपण करु शकतो - २००७ च्या लेड झेप रीयुनियनमधे कश्मीर कसले म्हणले त्याने.

जास्त शहाणपणाची अशी विधाने करणाऱ्यांचा मला लय राग येतो पण आज अशा भावना उचंबळून आल्या आहेत, cann't help - "लेड झेपलीन प्लांटशिवाय असली सुंदर गाणी देवू शकला नसता". जावूदे काय बडबड करायची जास्त. एकदा बहुमूल्य असा वेळ काढून मला पेज, प्लांट, जेपीजे आणि बोन्हॅम, प्रत्येकावर एक एक आरती लिहायची आहे.

मित्र म्हणतो आहे, तुमच्या सारेगमपची एवढी चर्चा चालू आहे आणि तू कायतरी फालतू लिहीत बसला आहेस - खरा मराठी नाहीस etc etc. आपल्याल काय घेणे आहे.

आज आम्ही प्रतिज्ञा करत आहोत की, हा आठवडा आम्ही ‘प्लांट वीक’ म्हणून साजरा करु आणि ऑफिसमधल्या प्लांटने कितीही गाढवपणा केला तरी आख्खा आठवडा त्याच्याशी भांडण करणार नाही.
*

No comments: